CÙNG MAYBELLINE XINH ĐẸP HƠN MỖI NGÀY

Đối với phái đẹp thì việc chi tiêu sao cho cân bằng và hợp lý luôn là chuyện được đặt lên hàng đầu. Vậy nhưng, cùng các mặt hàng khó “định giá” như mỹ phẩm thì điều này bỗng trở nên khó khăn hơn khi nào hết, đặc biệt là với các người make up không chuyên như bạn gái văn phòng. Thế nhưng, nếu như biết cách, bạn sẽ thấy việc lựa chọn được những loại sản phấn vừa rẻ lại đẹp sẽ không chỉ nằm trong… Mơ.


MAYBELLINE là nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng toàn thế giới thuộc tập đoàn L’Oréal, chính thức xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào năm 2007 và nhanh chóng trở thành thương hiệu makeup hàng đầu. Mang đậm đặc thù của New York, các mỹ phẩm của MAYBELLINE luôn mang tính sáng tạo cao, trẻ trung, giản đơn, năng động, đa dạng và hợp thời trang.
Bạn hãy cùng khám phá loại sản phẩm vừa đẹp vừa đúng ý cùng túi tiền này nhé.

Phấnmàu mắt: Maybelline Color Tattoo Cream Eyeshadow

Ngay từ khi mới xuất hiện, phấn màu mắt dạng kem của Maybelline đã gây được thiện cảm cùng với bảng 10 sắc màu phong phú, sắc nét, ít phai màu, và hoàn toàn không hề thấm nước. Hơn hết, với chất kem khá mịn, loại phấn mắt này vô cùng đa zi năng khi bạn vừa có thể dùng như phấn phủ bầu mắt thông thường, lại vừa tận dụng như 1 loại gel kẻ eyeliner dễ dàng đấy nhé.

Mascara: Maybelline volum express colossal

Mỹ phẩm tiếp theo của phấn nền maybelline được gọi tên không gì khác chính là loại mascara Volum express colossal cùng sắc vàng quen thuộc. Có được giá cả khá mềm loại mascara này đã “chiếm lĩnh” đa số bàn trang điểm của phái nữ bởi khả năng tăng độ dày của lông mi tiên tiến lên tới 3 lần.

Phấn nền Maybelline

Kem lót có tác dụng làm mịn và đều màu nước da trước khi bạn sử dụng những mỹ phẩm tạo nền, làm cho lớp nền dính lâu, giữ màu tốt tự nhiên và đặc biệt chức năng quan trọng hơn cả là bảo vệ các tác dụng ngoài mong đợi của những sản phẩm trang điểm đối với làn da. Các mỹ phẩm như BB hay CC được khuyến cáo là có tác dụng dưỡng da và make up” có tác dụng trong 1″ Thế nhưng vì vẫn là sản phẩm make up nên không tránh khỏi các ảnh hưởng xấu tới nước da. Theo các chuyên gia thì để bảo vệ làn da tốt nhất chúng ta nên sử dụng 1 lớp kem lót để bảo vệ làn da một cách tốt nhất.

Kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser

Khác cùng với dòng kem nền Maybelline Istant Age Rewind Primer nuôi dưỡng da & làm giảm đi dấu hiệu của các vết nhăn trên da, nay dòng mỹ phẩm lót Baby Skin còn làm cho những lỗ chân lông không còn hiện rõ mồn 1 trên da phái đẹp.

Bình luận về bài viết này